Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Những tính năng nổi bật của Denon AVR-X5200W

Denon AVR-X5200W là một amplifier xem phim cao cấp của hãng sản xuất ampli nổi tiếng thế giới Denon. Với Denon AVR-X5200W các bạn có thể thưởng thức những giai điệu âm thanh vòm cao. vì nó được tích hợp tính năng Dolby Atmos surround giải mã, có thể cung cấp âm thanh vòm ấn tượng khắp phòng, nó được tăng cường bởi loa trên không, cung cấp hình ảnh âm thanh pinpoint.

Denon AVR-X5200W Tuy không phải là sản phẩm thuộc dòng Amply nổi tiếng của Denon nhưng âm thanh của Denon AVR-X5200W không quá màu mị, mà nó được kết hợp với tốc độ, sự chính xác đặc biệt là rất tính tế và cuốn hút. Bạn có thể nghe những bài hát yêu thích của mình từ những thiết bị không dây như may nghe nhac, điện thoại thông minh và máy tính bảng thông qua công nghệ không dây bluetooth và Wi-Fi tích hợp. ngoài ra AVR-X5200W còn được trang bị ăng-ten kép RF để có thể truyền rắn và chất lượng tiếp nhận.
Ngoài ra Denon AVR-X5200W còn có bộ xử lý rất lớn vì vậy độ bao phủ của nó khá rộng. Và cũng giống với hầu hết các Amply Denon khác, Denon AVR-X5200W có 8 ngõ vào HDMI có thể hỗ trợ tín hiệu video 4k, gồm 7 ngõ phía sau và 1 ngõ trước máy cho phép dễ dàng kết nối các thiết bị nghe nhạc hoặc máy game, HDTV camcorder hoặc các thiết bị ngõ HDMI.



Phần âm thanh được đóng gói với các công nghệ tiên tiến, với các bộ giải mã âm thanh độ phân giải cao nhất bao gồm Dolby Atmos, Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio. Ngoài ra còn có DTS Neo: X đa kênh giải mã tiên tiến, cùng với Dolby Pro Logic IIz. AVR-X5200W cũng được trang bị bộ Platinum nổi tiếng Audyssey của các thuật toán âm thanh DSP tiên tiến, bao gồm cả MultEQ XT32 tự động phòng đo lường âm thanh và hệ thống điều chỉnh. MultEQ XT32 cung cấp chỉnh kỹ thuật số cao cấp so với tiêu chuẩn và MultEQ MultEQ XT, bao gồm khả năng để đo lường tại lên đến 8 địa điểm khác nhau trong phòng. Audyssey EQ động và Audyssey Dynamic Volume cũng được bao gồm, cùng với mở rộng năng động Surround cho rạp hát gia đình trải nghiệm âm thanh tối ưu.
với công suất cực đại lên đến 175W cho loa 6 ohm, Denon AVR-X5200W được trang bị các sò chịu dòng cao, đồng đều trên 9 kệnh riêng biệt, chế độ Eco có khả năng giảm thiểu công suất tiêu thụ và tự động chuyển đổi giữa tình trạng bình thường và Eco mode, tùy thuộc vào mức volume dùng và công suất Ampli denon được định mức của trở kháng của loa để hiệu chỉnh xuống 4ohm cho phù howjpj với công suất đánh.

Với Denon AVR-X5200W bạn có thể phân vùng loa lên đến 3 vùng, bao gồm 1 vùng chính 5.1 kênh và 2 vùng phụ mỗi phòng 2 kênh. Nguồn phát có thể dùng chung cho 3 zone hoặc 3 nguồn phát khác nhau cho 3 vùng. Nguồn phát cho Zone bao có thể Analog hoặc kênh digital PCM( gồm: Pptical, coaxial, HDMI và network)
Bạn cũng có thể phối ghép Denon AVR-X5200W với một số hệ thống loa Focal hoặc B&M như: Focal chorus 726, Focal chorus 705, Focal chorus CC700, Focal chorus SR700, Focal chorus sub300P và loa B&W CM10,B&W 685 S2, B&W HTM62 S2, Revel Concerta B120.
Rõ ràng là có một số lượng lớn các thiết bị thu AV có sẵn, thậm chí nếu bạn đang tìm kiếm những người có hỗ trợ âm thanh Dolby Atmos, vì vậy đó là một thị trường cạnh tranh. Tuy nhiên việc thiết kế, tính năng, tính linh hoạt và hiệu suất của Denon AVR-X5200W, làm cho nó một đối mạnh mẽ cho những ai muốn mua một máy thu mới. Mức tính năng và thông tổng thể là không ai sánh kịp và dễ dàng thiết lập và điều khiển cũng được thiết kế và hệ thống menu làm cho nó một lời đề nghị rất hấp dẫn.

Buổi trình diễn là tuyệt vời, bất kể là âm thanh định dạng mà bạn chọn, và giải mã Dolby Atmos là vô cùng nhập vai. Nếu bạn muốn hỗ trợ cho Auro-3D các lựa chọn là hạn chế hơn và, về thu thị trường đại chúng, chỉ Denon và Marantz hiện đang cung cấp tùy chọn đó. Có bạn sẽ phải trả thêm một khoản phí cho các đặc quyền nhưng có vẻ như là một giá nhỏ cho công nghệ tiên tiến và X5200 không thất vọng về chất lượng hoạt động Auro-3D của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét