Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Denon AVR-X7200W Ampli xem phim chất lượng cao

Hiện nay, chuẩn âm Dolby Atmos đang được tích hợp các thiết bị thuộc hệ thống âm thanh rạp hát tại gia. Thì các nhà sản xuất đã bắt đầu cho ra những sản phẩm mới cáo cấp tích hợp chuẩn âm thanh hình ảnh hiện đại nhất và Denon cũng là một trong những hãng sản xuất tham gia vào cuộc đua này. và hãng đã cho ra đời bộ âm ly xem phim AVR-X7200W một mẫu Receiver với nhiều tính năng cao cấp.

AVR-X7200W là dòng âm ly sở hữu đến 9 kênh khuếch đại với công suất 150W mỗi kênh L/R tách lời. Ngoài ra Ampli denon AVR-X7200W còn có thể thiết kế mạch khuếch đại đơn đới xứng với bán dẫn dòng lớn của Ampli denon.
với Denon AVR-X7200W Bạn có thể chơi nhạc từ ba nguồn khác nhau trong lên đến ba phòng cùng một lúc. Xử lý mạnh mẽ của nó cho phép bạn chọn từ các nguồn kỹ thuật số hoặc analog để phát lại âm thanh stereo qua ba khu vực khác nhau, bao gồm các nguồn HDMI ở khu 1 và 2. Vùng 2 đầu ra HDMI là tuyệt vời để xem nội dung khác nhau trên TV khác nhau cùng một lúc.
Thiết bị này có khả năng xử lý hệ thống âm thanh 11.2 kênh và các cổng Pre out 13.2 kênh cho việc thiết lập các hệ thống âm thanh lớn, do được trang bin bốn bộ xử lý âm thanh kĩ thuật số(DPS).
Về mặ công nghệ, Dolby Atmos là định dạng âm thanh cho phép người sử dụng cảm nhận âm thanh từ mọi hướng bao gồm cả phía trên cao để có thể tạo hiệu ứng vòm âm thanh bao phủ lấy người nghe. Tuy nhiên không giống như Atmos, Auro 3D có thể bổ sung thêm tới 2 kênh âm thanh. một kênh nằm phía trên hệ thống âm thanh surround sẵn có và kênh thứ 2 nằm ngay trên trần.
AVR-X7200W cung cấp tính năng tự động hóa nhà hữu ích. Bạn có thể thiết lập và vận hành các máy thu với một máy tính trên một mạng gia đình dây hoặc không dây thông qua điều khiển IP. Có một đầu vào hồng ngoại trên bảng điều khiển phía sau, để sử dụng với điều khiển từ xa bên ngoài và hệ thống điều khiển.
AVR-X7200W có thể cung cấp chất lượng hình ảnh 4K, nó không HDCP 2.2 compliant phải ra khỏi hộp. Điều đó có nghĩa là nó không thể đi qua video từ 4K nguồn sao chép. Tuy nhiên, Denon là cung cấp một nâng cấp miễn phí cho Ban HDMI cho HDCP 2.2 tương thích.
AVR-X7200W thực sực đem lại cho bạn những điều tốt nhất. chỉ có bạn mới có thể cảm nhận và đánh giá chất lượng của nó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét