Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Integrated Amplifier Denon PMA-2010AE

Denon PMA-2010AE có thể chưa phải là ampli tốt nhất ở phân khúc tầm giá này, tuy nhiêu, chất lượng âm thanh mà nó mang lại cũng đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Phần lớn tuyệt đối của amp 24kg này cho thấy khối lượng của sức mạnh, một cái gì đó spec trên giấy không back-up. Denon trích 80W mỗi kênh, đủ phong nha, nhưng là một chặng đường dài từ đa hàng trăm người Watt hạng ngoại hình của amp đề nghị, và dưới mức trung bình cho loại sản phẩm này.

Túi xách của bass và nhiệt tình Tuy nhiên, thông số kỹ thuật có thể là giả dối, Denon ably minh họa điểm đó. Nghe nó trong dòng chảy đầy đủ và nó có vẻ giống như một con quái vật: có rất nhiều khối lượng trên vòi nước, và một trong những màn trình diễn âm bass rắn nhất mà chúng ta đã nghe ở mức giá này.

Cho Denon thích của Never Leave Bạn Tinchy Stryder và nó ra tiếng đập những nhịp đập âm trầm giống như cuộc sống của mình phụ thuộc vào nó. Amp này là không thiếu sự nhiệt tình, có nghĩa là nó hoạt động tốt với các máy nghe nhạc đĩa đối tác, các dễ đi Denon PMA-2010AE

Tuy nhiên, có những amp đi từ đối tác của mình và nó có vẻ ít hạnh phúc. Tất cả sự nhiệt tình đó là rất tốt với vật liệu đúng, nhưng nó được không ngừng khi bạn muốn bị lạc trong một Shostakovich tứ tấu đàn dây hoặc thưởng thức Tôi yêu bạn Porgy Nina Simone.

Có thể có nhiều subtleAn trình bày lạc quan không nhất thiết phải là một điều xấu miễn là có sự khéo léo để trở lại nó lên . Trong trường hợp của Denon đó là thiếu một liên lạc . Nghe có vẻ hơi cơ bắp - ràng buộc và thiếu một số tinh tế .

Giai đoạn phono của Denon là sạch sẽ và chính xác, mặc dù chúng tôi nghĩ rằng một đơn vị độc lập tốt như Questar chú ý là đặt cược tốt hơn nếu bạn nghiêm túc về vinyl . Tuy nhiên, xây dựng là rất lớn : các amp cảm thấy vững chắc , và làm việc với một cảm giác sang trọng mà ít đối thủ có thể quản lý .

Kết hợp với việc chăm sóc, tránh các nguồn tự đề cao và loa, Denon PMA-2010AE này có thể tạo ra kết quả tốt. Nhưng nó không phải là một hoàn toàn tròn, và đó là lý do tại sao nó lại bỏ sót về ngôi sao thứ năm.
Một thiết kế tinh tết và một mức giá hợp lý, không có lí do gì để bạn không chọn Denon PMA-2010AE cho bộ dàn âm thanh hoàn tráng tại gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét