Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Integrated Amplifier Denon PMA-520

Denon PMA-520 nổi bật ở khẳng năng xử lý âm thanh cực tinh tế mà với mức giá rất phải chăng, Nó là một đối thủ rất mạnh của các ampli khác thậm chỉ cả đến những dòng ampli 2 kênh cao cấp.

Denon PMA-520 có thiết kế bắt mắt với mặt phông phay xước, volume được thiết kế núm xoay, lớn và nằm ngay mặt trước và chính giữa của bảng điều khiển. Phía bên trái là nút power, kế bên là tổ hợp nút và núm chỉnh từ loudness, source direct tới bass, balance. Phía bên phải chỉ duy nhất một nút xoay input selector để chọn ngõ vào âm thanh. Denon PMA-520 có tói 6 ngõ vào âm thanh, rất đa dạng và tiện dụng.


Denon PMA-520 có công suất lên tới 45W dối với các loa có trở khàng 8 Ohm và khẳ năng đánh 70W cho các loa 4 Ohm. Ngoài ra mạch điện của amply này còn được thiết kế độc lập và phân bổ một cách riêng lẻ cho từng khối, điều này giúp đảm bảo các tín hiệu không bị suy giảm và can nhiễu với nhau, giúp cho âm thanh được khuêch đại ra loa tốt hơn.

Denon PMA-520 được sử dụng bộ mạch Advanced High Curent và loại sò than thế hệ mới nhằm đem lại chi tiết, tinh tế trong âm thanh. Denon PMA-520 rất dễ phối ghép với nhiều loại loa, tiện dụng cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét