Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

AV Receiver Denon AVR-4100W

Denon AVR-X4100W chính là ampli khủng và bỏ xa tất cả các đổi đủ khác trong cùng phân khúc giá tầm 30 triệu đồng.

AVR-X4100W rẻ hơn AVR-X4000 đến trên 8 triệu. Riêng yếu tố này cũng khiến cho dân mê xem phim thấy thỏa mãn rồi. Với cấu hình như nhau, thậm chí còn thêm ít nhất 3 tính năng hữu dụng, vậy mà AVR-X4100W có mức giá khá hời, giúp nó trở thành vô đối trong tầm giá, kể cả đem so sánh với nhiều đối thủ khác thương hiệu. Về mặt hình dáng, AVR-X4100W không khác gì với AVR-X4000 trước đó. Điểm khác lớn nhất là nó có thêm 2 cần an-ten nằm phía sau máy. An-ten này là để bắt sóng WiFi, kết nối vào mạng internet. Những lợi ích mà nó đem lại bao gồm khai thác các kênh tin tức và âm nhạc từ mạng Internet, truyền phát nhạc qua ứng dụng Airplay và truy xuất dữ liệu âm nhạc từ các máy chủ, ổ NAT. Nói chung là rất hữu ích và thú vị.

Công suất là thông số được quan tâm hàng đầu khi người ta muốn tìm một Ampli cho phòng phim yêu thích. Với công suất cực đại lên đến 165W cho loa 6 ohm, AVR-X4100W trang bị các transitor chịu dòng cao, đồng đều trên 7 kênh riêng biệt, khả năng kết nối với các dòng loa công suất cao một cách dễ dàng. Chế độ Eco trên máy có khả năng giảm thiểu công suất tiêu thụ tổng. Tính năng mới với đồng hồ hiển thị Eco, giúp bạn thấy hiệu quả tiêu thụ điện năng thấp của Ampli. Chế độ Auto Eco tự động chuyển đổi giữa tình trạng bình thường và Eco mode, tuỳ thuộc vào mức volume dùng và công suất Ampli định mức được trở kháng của loa để hiệu chỉnh xuống 4 ohm cho phù hợp với công suất đánh.

AVR-X4100W được trang bị 8 ngõ vào HDMI hỗ trợ tín hiệu video 4K, gồm 7 ngõ phía sau và 1 ngõ trước máy cho phép dễ dàng kết nối với các thiết bị nghe nhạc hoặc máy game, HDTV camcorder hoặc các thiết bị có ngõ HDMI.  Ngõ ra HDMI 2+1 bao gồm 1 ngõ cho Zone 2 cho phép hình và âm thanh ra một zone khác. 2 ngõ HDMI còn lại có thể cùng lúc ra 2 màn hình cùng một nội dung.

Một Ampli xem phim tốt như vậy chắc chắn không thể qua khỏi những con mắt lành nghề của dân nghiền phim, bạn còn chờ gì nữa, mau rinh về cho gia đình mình 1 chiếc để cùng có những phút giây thư giãn thoải mái nhất cùng Denon AVR-X4100W trong dịp tết sắp tới này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét