Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Integrated Amplifier Denon PMA-720AE

Denon PMA-720AE là một phiên bản cái tiến của Denon PMA-520 AE. Sự thay đổi đầu tiên bạn có thể nhìn thấy đó chính là sự hoán đổi các phím chức năng. Bút speaker A/B từ bên trên góc trái chuyển xuống bên dưới góc phải. Núm volume và chọn ngõ vào lớn hơn so với phiên bản cũ.

Mặt sau của Denon PMA-720AE được bố trí các ngõ kết nối. Có 5 ngõ vào RCA trong đó 1 cổng phono (MM), 1 ngõ Preout cho những ai thích kết nối mở rộng hoặc đúng một Power khác chơi Bi-Ampli. Các ngõ RCA này cũng được mạ vàng 24K nhắm tránh oxi hóa các điểm tiếp xúc theo thời gian. Cọc đấu loa được thay bằng loại mới cao cấp hơn, mạ vàng các điểm tiếp xúc.

Bên trong của Denon PMA-720AE có sụ thay đổi lớn. Phần cấp nguồn, bộ phận quan trọng trong ampli, được thiết kế lại tối ưu hơn nhằm mang lại một nguồn điện sạch, mạnh nhiều cấp cho Denon PMA-720AE. Diod nắn dòng được thay bằng loại mới chịu dòng mạnh hơn gấp 1.5 lần, ngõ ra thứ cấp chia làm  nguồn riêng biệt. Tất cả những điều này nhằm tránh tối đa các nhiễu tần số cao, nhiễu dao động theo cấp nguồn vào phần âm tần,  đảm bảo âm thanh tái tạo rõ ràng.

Công suất của Denon PMA-720AE mối kênh 50W cho 8 Ohm va có thể lên đến 85W mối kênh khi đánh với loa 4ohm. Sơ đồ mạch trung thành với kỹ thuật Single Push Pull, nhưng có cải tiến và thay loại sò mới có khả năng chịu dòng cao hơn gấp 3 lần loại loa cũ. Nguyên lý của mạch khuếch đại công suất Single Push Pull là dùng sò chịu dòng siêu cao, loại bỏ những sai biệt do trở kháng đầu ra lệch, tạo mạch công suất cân bằng tuyệt đối.

Denon PMA-720AE với giá thành hợp lý và thiết kế hiện đại sẽ là một sự lựa chọn không tồi cho dàn âm thanh gia đình của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét