Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Denon AVR-X1100W - Giải trí cao cấp

Denon AVR-X1100W là một thiết bị khuếch đại âm thanh, video HD 7.2 kênh.  Nó có tính năng sáu đầu vào HDMI và một đầu ra HDMI, vì vậy bạn có thể kết nối lên đến sáu nguồn đầu vào nó và sau đó kết nối các máy thu với TV. Nó cũng cung cấp hai đầu vào quang và hai đầu vào âm thanh analog, vì vậy bạn có thể kết nối một loạt các thiết bị âm thanh cũ với nó.

Nó có một số lượng tuyệt vời của các kết nối không dây.Thiết bị này có thể mang đến cho bạn âm thanh mạnh mẽ, chi tiết và tinh tế. So với các sản phẩm cùng dòng thì nó có khá nhiều cải tiến mới, với hình dáng được thiết kế rất sang trọng và màu đen quý phái, mang đến sự hài hòa cho không gian trong phòng bạn và khá dễ dàng với việc kết hợp với đồ nội thất trong phòng thì chắc chắn rằng nó có thể đáp ứng được mọi kỳ vọng của những người yêu thích âm thanh.

AVR X1100W được trang bị cả Bluetooth và Wi-Fi, do đó bạn có thể gửi âm thanh không dây với hệ thống âm thanh AVR X1100W được trang bị cả Bluetooth và Wi-Fi, do đó bạn có thể gửi âm thanh không dây với hệ thống công nghệ âm thanh vòm của bạn từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính. của bạn từ điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính.

Máy thu này có thể đi qua video 1080p, 4K video và video 3D cho TV tương thích. Nó thậm chí còn trang bị HDMI 2.o, có nghĩa là nó sẽ có thể xử lý trong tương lai nội dung 4K có tốc độ khung hình cao. Nhược điểm lớn nhất của nó là nó không thể đi qua nội dung 4K được bảo vệ với các vừa được công bố HDCP 2.2 mã hóa.

Denon AVR-X1100W có công suất là 80W đều cho 7 kênh rất thích hợp cho việc xem phim và nghe nhạc. Cũng như hầu hết các amply denon khác Denon AVR-X1100W rất dễ sử dụng và cài đặt, thậm trí nó còn được cải tiến trong thiết kế để dễ sử dụng hơn những sản phẩm trước đó. với bảng điều khiển phía trước được nâng cấp để người dùng có thể dễ dàng sử dụng. mỗi cổng kết nối với speaker được thiết kế màu khác nhau giúp kết nối loa dễ dàng và không bị nhầm lẫn. và nó còn có các nhãn dán để phân biệt các dây loa và HDMI, phím chọn nhanh và Denon Remote thì rất dễ điều khiển
với Denon AVR-X1100W thì nó có thể đem tới cho bạn âm thanh thực tại tương tác. Nó hội tụ đầy đủ các yếu tố tốt nhấy để thành công từ chất lượng âm thành đến thiết kế ti mỉ tới từng chi tiết cùng với nhiều ứng dụng nổi trội khác nữa.

Với một mức giá hợp lý cũng như công năng sử dụng tối đa. Denon AVR-X1100W sẽ là một món đồ chơi âm thanh không thể thiếu trong dàn âm thanh xem phim cao cấp trong nhà bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét