Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Denon AVR-X6200W

Mới đây hãng sản xuất ampli hàng đầu thế giới Denon đã xuất xưởng đứa con cưng đầu tiên, đánh vào phân khúc người cú thu nhập tầm trung, dó là Denon AVR-X6200W.
Denon AVR-X6200W là một amplifier chín kênh, với 205W mỗi kênh và các tính năng hỗ trợ Dolby Atmos, DTS: X và đầy đủ 4K Ultra HD.
Denon AVR-X6200W gia nhập năm mạnh 'X' phạm vi Denon của các bộ khuếch đại nhà điện ảnh của năm 2015. Bên trong Denon AVR-X6200W, có một thiết kế nguyên khối kín đáo với tùy chỉnh-thực hiện Denon cao hiện tại Transitor (DHCT). Denon tuyên bố những sự giúp đỡ để cung cấp một âm thanh với "sự trong sáng đáng kinh ngạc, điện, chi tiết và chiều sâu".

Denon độc quyền của DDSC-HD (Dynamic Discrete Surround Circuit High Definition) mạch cũng là onboard, và điều này được bổ sung bởi AL24 Processing Plus và DACs chất lượng cao.
Denon AVR-X6200W hỗ trợ Dolby Atmos và cũng có một upmixer Dolby Surround onboard để gửi âm thanh Atmos-kích hoạt loa. Amp có thể hỗ trợ các cấu hình loa lên 7.1.4 hoặc 9.1.2 nếu thêm một bộ khuếch đại công suất 2 kênh được thêm vào.

Một bản cập nhật phần mềm miễn phí sau này trong năm 2015 sẽ mang lại hỗ trợ cho DTS: X và DTS Neural: X upmixer, cũng như các công nghệ xử lý âm thanh Auro-3D.

Denon AVR-X6200W có thể được sử dụng cho nhiều khu vực nghe và tự động hóa nhà do pre-out phần 13,2 kênh của nó, cổng RS232 và các tùy chọn phân amp linh hoạt.
Các kết nối bao gồm tám HDMI 2.0 đầu vào và ba đầu ra, với HDCP 2.2 hỗ trợ cho phát 4K Ultra HD. Bluetooth và wi-fi được xây dựng trong, cho streaming không dây từ các thiết bị tương thích Bluetooth, ổ NAS, radio internet, Spotify Connect và Apple AirPlay. Các định dạng âm thanh độ phân giải cao bao gồm FLAC, AIFF và DSD được hỗ trợ.

Denon AVR-X6200W nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng cũng như công năng sử dụng tối ưu, Nó sẽ làm cho những bộ phim của gia đình bạn trở lên hay hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét