Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Denon AVR-X1200W

Denon AVR-X1200W là dòng sản phẩm có giá thành rất hợp lý, những công năng sử dụng của nó lại vô cùng hiệu quả. Không hề kém cạnh các đàn anh AV Receiver cao cấp khác, Denon AVR-X1200W càng ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình.
Đối với mỗi một trong các tiêu chuẩn nhà vòm Dolby, đã có một sự tương đương DTS. Cuộc thi bắt đầu vào giữa những năm 1990, khi Dolby Digital và DTS đầu tiên đã đi đầu để đứng đầu trên đĩa laser, với DVD ngay sau đó. Dolby sau đó có thêm các kênh surround back-cho Dolby Digital EX; DTS đã đáp trả bằng DTS-ES. Dolby nâng cấp để mã hóa lossless với âm thanh Dolby TrueHD; DTS bắn trở lại với DTS-HD Master Audio. Hướng đối tượng surround mà sử dụng siêu dữ liệu để lập bản đồ các đối tượng trong một mái vòm hình soundfield-không khác nhau. Để đối phó với âm thanh Dolby Atmos, mà vừa mới bắt đầu xâm nhập vào máy thu vòm, DTS DTS cung cấp: X. Đây là một thời gian chuyển tiếp, và bạn sẽ tìm thấy một số mô hình hỗ trợ Atmos mà không hỗ trợ câu trả lời của DTS. Những người khác là "DTS: X sẵn sàng", nhưng chưa được chức năng như họ đang chờ đợi việc phát hành firmware mới.

Denon AVR-X1200W rơi vào thể loại này, với bản cập nhật phần mềm cho phép DTS: X do vào cuối năm 2015. Cả cập nhật cũng không phải là nội dung tương thích cần thiết đã có sẵn khi xem xét này được viết ra. Nhưng màu sắc nhỏ "DTS: X" nhãn dán trên cả hai mặt của thùng carton ám chỉ niềm vui tới.
AVR-X1200W ($ 599) là một trong số những người nhận Denon mới cho năm 2015. Các mô hình bước lên trước mắt là AVR-X2200W ($ 799). Nó có thêm một ít năng lượng, tất nhiên, cùng với thêm hai cổng HDMI, một đầu ra nhiều hơn, và ISF (Imaging Science Foundation) chứng nhận, cho phép hiệu chỉnh video tiên tiến của một kỹ thuật viên được chứng nhận. Cả hai nhận có bảy kênh amp và do đó hỗ trợ Dolby Atmos và DTS: X trong giới hạn nhất 5.1.2 cấu hình của nó, với hai loa cao. Đối với 5.1.4-với bốn chiều cao loa you'd cần ít nhất một bộ tiếp nhận chín kênh.

Mặt trước của AVR-X1200W cung cấp bố trí kiểm soát thông thường, với một twist. Thay nút bấm trực tiếp chọn nghe hoặc chế độ menu, Denon cung cấp bốn nút Chọn nhanh khi kết hợp với chế độ đầu vào cụ thể lắng nghe và các thiết lập âm lượng. Nếu bạn muốn thay đổi chế độ nghe nhạc trong vòng một đầu vào nào đó hoặc làm điều gì đó khác yêu cầu trình đơn menu-tốt, không bị mất mà từ xa. Điều khiển từ xa là thông thường; ngón tay cái của tôi sẽ không ngại nếu nút âm lượng tổng thể gầy của mình đã đạt được một trọng lượng nhỏ. Giao diện người dùng đồ họa của máy thu là Spartan, mặc dù nó thêm một sơ đồ loa màu gọn gàng cho các thiết lập tự động Audyssey. Một ứng dụng điều khiển là có sẵn.
Mặt sau có năm yếu tố đầu vào HDMI và một đầu ra. (Ngoài ra còn có một đầu vào HDMI ở mặt trước.) Nhận này là một trong những đầu tiên hỗ trợ HDMI 2.0a với mọi tiện nghi, bao gồm HDR (dải động cao) video, HDCP quản lý 2.2 quyền kỹ thuật số với Ultra nội dung HD, UHD đầy đủ tỷ lệ khung hình 60 hertz, 4: 4: 4 màu, và 21: 9 widescreen Video passthrough. Dễ thấy vắng mặt là UHD upsampling (có sẵn trên mô hình bước-up) và các biến thể của MHL HDMI để kết nối với một điện thoại thông minh (có sẵn không phải mô hình).

Nếu bạn đã không nhìn vào mặt sau của một máy thu $ 600 thời gian gần đây, bạn có thể ngạc nhiên cần lưu ý buổi hoàng hôn của các giao diện video thành phần tương tự; Hollywood vận động để có nó chết vì nó hỗ trợ video độ nét cao nhưng không hỗ trợ các chương trình chống sao chép. Hãy để chủ sở hữu của HDTV đầu thế hệ hãy cẩn thận. Composite video đã rút gọn xuống để hai ins và một ra. Trong khi Denon không ném thêm một jack đầu ra loa siêu trầm, không có đầu vào đa kênh để kết nối một nguồn tín hiệu đa kênh analog-ra (chẳng hạn như một máy nghe nhạc Blu-ray cao cấp với DACs phí bảo hiểm) và không có đầu ra đa kênh analog để nuôi một đa kênh bên ngoài amp. Bạn phải trả nhiều hơn cho những điều đó bây giờ.


Trong những năm gần đây, Denon sẽ được ca ngợi như một anh hùng chiến thắng để tích hợp đầy đủ Wi-Fi, AirPlay, Bluetooth và tính năng không dây. Bây giờ những điều đó được dùng cho các cấp-Khốn được để các nhà sản xuất người đòi hỏi một trăm Bucks thêm cho một adapter khó xử. Wi-Fi cho phép bạn sử dụng AirPlay và các thiết bị DLNA mà không cần phải chạy Ethernet để nhận. Denon thêm kiểm soát HEOS liên kết IP riêng của mình, trong đó, kết hợp với một mô-đun preamp HEOS Link ($ 349), lần lượt các nhận vào một cầu thủ vùng HEOS trong khi cho phép các ứng dụng không dây multiroom HEOS để khởi động và kiểm soát nó. Tùy chọn trực tuyến bao gồm Pandora, SiriusXM Internet Radio, Spotify (chạy với các ứng dụng di động Spotify), và vTuner cho đài phát thanh Internet.

Trong khi hầu hết các nhà sản xuất máy thu đang sử dụng chương trình tại nhà nướng (và đôi khi nửa nướng ) thiết lập tự động và sửa chữa phòng , Denon có các đường cao, ponying lên cấp phép tiền cho việc sửa phòng Audyssey . AVR - X1200W các tính năng của gói Audyssey Silver, một notch cao hơn Audyssey Bronze được cung cấp trong năm ngoái có giá tương tự AVR - S900W . Sự khác biệt bao gồm một bước lên từ MultEQ ( với sáu vị trí đo ) để MultEQ XT ( với tám vị trí đo và độ phân giải lớn hơn bộ lọc ) . Vì vậy, mạnh mẽ là niềm tin của Denon trong phòng chỉnh thích hợp mà họ thậm chí còn cung cấp một đứng tông microphone , cho phép bạn để có được mic ở cấp mà không cần phải sử dụng một chân máy camera hoặc bồi thẩm đoàn , để chằng buộc một đống gối . Audyssey bạc cũng bao gồm các tính năng Dynamic EQ và Dynamic chế độ Khối lượng tuyệt vời để cải thiện mức độ thấp nghe và mịn ra sự khác biệt khối lượng giữa các nguồn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét