Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Amply Denon AVR-4520 - Bước đột phá mới.

Denon AVR-4520 "Top of the range AV Receiver Denon" đây là một thông điệp ấn tượng cho một dòng sản phẩm đi đẩu của một công ty Amply lớn nhất thế giới trong thị trường Amply xem phim. Denon đã có rất nhiều sản phẩm ở các mức giá khác nhau. Và cùng với AVR-4520, Denon sẽ làm hết sức mình để lấy lại vị trí hàng đầu và chiếm lĩnh thị trường với dòng Amply xem phim mới này.
Một máy thu AV 9,2-kênh với sự hỗ trợ đối với chiều cao và chiều rộng kênh, 4520 bơm ra 150W mỗi kênh (thành 8 ohms). Có bảy yếu tố đầu vào HDMI (một ở mặt trước) và ba đầu ra, cộng thêm phong phú thêm các đầu vào âm thanh và video. Ngoài ra còn hỗ trợ độ phân giải 1080p và 4K Video upscaling, cộng với 3D on-board.

Không chỉ một mà bốn khe cắm ethernet (bạn có thể sử dụng 4520 như một công tắc để kết nối các thiết bị khác trong rack của bạn) cung cấp cho bạn truy cập vào một thế giới mạng: radio internet, Spotify, Last.fm và Apple AirPlay là những điểm nổi bật - a cuối cùng Ngoài ra chào đón trên các mô hình 2012.

Nó tương thích DLNA, quá, và sẽ dòng 24-bit / 192kHz file FLAC. Ngoài ra còn có các ứng dụng điều khiển từ xa Android và iOS miễn phí mà làm cho gõ văn bản để tìm kiếm các kênh radio internet, podcast hoặc Spotify xa nhanh hơn.

Menu thông minh trên màn hình hướng dẫn bạn thông qua quá trình thiết lập, và các hệ thống thiết lập tự động tiêu chuẩn hiện giờ chứng minh chính xác. Các tùy chọn phòng Audyssey EQ mới nhất là ở đây, mặc dù chúng tôi thích chế biến off cho phòng của chúng tôi.


Hiệu ứng được xuất ra xung quanh căn phòng. Âm bass sâu và dày. Tuy nhiên , bản chất thoải mái của AVR - 4520 cũng chứng tỏ một sự giảm nhẹ theo thời gian : soundtracks không có các cuộc tấn công và cú đấm của một số đối thủ , làm ảnh hưởng sự phấn khích. A nghe một số sản lượng nhạc stereo phần lớn là tin tức tốt nhờ chi tiết tốt và thời gian nhưng , một lần nữa , bạn sẽ nhận được một âm thanh thú vị hơn từ những người khác .

Denon đã đặt rất nhiều kì vọng vào đứa con cưng của mình. Và một lần nữa, hãng Amply hàng đầu thế giới sẽ không để bạn phải thất vọng khi trỉa nghiệm và sử dung Denon AVR-4520

0 nhận xét:

Đăng nhận xét