Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Denon AVR-X220W

Denon AVR-X220W được ra mắt và đề xuất bán với mữu giá khoảng £ 500. Với phân khúc giá tiền này, thị trường máy thu AV là lãnh thổ quan trọng đối với bất kỳ nhà sản xuất, và sau một vài năm giảm ngắn ở cấp độ này, Denon đã đi một bước tiến qua trọng với Denon AVR-X220W.

AVR-X2200W là kết quả - một nhận rằng đẩy ranh giới của những gì chúng tôi đã mong đợi ở mức giá này. Điều này có nghĩa là hỗ trợ cho cả Dolby Atmos và DTS: X (sau đó thông qua một phần mềm nâng cấp vào cuối năm nay) cùng với khả năng kết nối rộng rãi và tất cả các thương lai bạn có thể mong muốn.
Vẫn còn tốt hơn, amp này là lớn về hiệu năng mà nó là về thông số kỹ thuật, chứng minh rằng Denon là một lần nữa trở lại trên một trò chơi của nó.

Setup trên X2200W là như kỹ lưỡng hơn bao giờ hết. Amp sẽ đưa bạn qua tất cả mọi thứ từng bước, từ thế nào để dây loa của bạn để kết nối và kiểm tra đầu vào. Điều này là rất tốt cho người mới xem phim gia đình, nhưng có thể được nhanh chóng bỏ qua nếu bạn hiểu biết nhiều hơn.

Audyssey vẫn phần mềm tự động hiệu chuẩn Denon của sự lựa chọn, đó là một trong những kỹ lưỡng nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy ở mức giá này. Denon thậm chí ném vào một chân máy tông để giúp đảm bảo đo của bạn là chính xác nhất có thể.
Khe hiệu chuẩn micro đưa vào phần trên của chân máy, đặt nó ở độ cao tai và chạy hiệu chỉnh tự động. Phần mềm này sẽ nhắc nhở bạn đặt nó trong tám địa điểm khác nhau trong và xung quanh vị trí nghe của bạn trong khi nhạc thử nghiệm được phát ra và đọc được lấy. Toàn bộ quá trình mất khoảng 15 phút

Lấy trực tuyến X2200W là nhanh chóng và dễ dàng, với menu trên màn hình của Denon có sẵn để hướng dẫn bạn qua các bước quá trình kết nối bước .

người dùng iOS có thể thích để tận dụng lợi thế của các cấu hình phụ kiện không dây tích hợp iOS7 trở lên , trong đó cổ phiếu thiết lập wi - fi điện thoại của bạn với người nhận chỉ trong một cú nhấp chuột . Đó là tiện dụng , nếu chỉ vì không có cần thiết phải gõ ra bất kỳ mật khẩu pesky .

Một khi trên mạng, X2200W có khả năng streaming nhạc qua AirPlay và từ các thiết bị nối mạng , cộng thêm trực tiếp từ thích của Spotify và đài phát thanh internet , với xây dựng trong ăng-ten kép để giúp đảm bảo một kết nối ổn định trong suốt.
Bluetooth cũng là trên tàu , và chúng tôi cặp với người nhận một cách nhanh chóng và không có vấn đề . Các X2200W là 7.2 kênh amp chào 95W mỗi kênh thành 8ohms , 2ch driven.
Các thiết kế sạch sẽ gần giống như năm ngoái, như là kết nối, với tám đầu vào HDMI 2.0a (một trên bảng điều khiển phía trước) và hai đầu ra.

Các yếu tố đầu vào tất cả các khả năng hỗ trợ nội dung HDR và ​​4K upscaling lên đến 60fps, cộng với tất cả chúng HDCP 2.2 compliant và cung cấp 4: độ phân giải màu 4 toàn cho 4K nội dung: 4. Nhiều người trong số các đối thủ của nó chỉ cung cấp thông số về một hoặc hai đầu vào.

Kết nối di sản được xử lý bởi bốn ins tương tự và một ra, hai video composite và một thành phần video, cộng với có hai opticals ins cho kỹ thuật số.

Trên bảng điều khiển phía trước, bạn cũng sẽ tìm thấy một jack 6.3mm headphone và một cổng USB để kết nối ổ đĩa USB hoặc các thiết bị cầm tay.
Một từ xa được thiết kế độc đáo được bao gồm, nhưng đó cũng là một ứng dụng đồng từ xa cho phép bạn bố trí trực quan hơn về khả năng của amp của bạn. Nó cho phép bạn kiểm soát các yếu tố đầu vào, chọn chế độ âm thanh và cài đặt trước EQ, khu kiểm soát và điều chỉnh âm lượng. Denon nói rằng có một ứng dụng mới tới, được thực hiện với máy tính bảng trong tâm trí, nhưng bây giờ, điều này là phù hợp với mục đích nếu không phải là rộng lớn nhất mà chúng tôi đã nhìn thấy.

Bảy thiết bị đầu cuối loa có thể được nối lên như là một thiết lập bảy kênh tiêu chuẩn, hoặc bằng cách sử dụng các thiết bị đầu cuối vòm trở lại quyền lực một cặp loa Dolby Atmos trở lên-firing thay thế. Bạn sẽ cần phải lựa chọn thiết lập loa mong muốn của bạn trong trình đơn trước khi bạn chạy Audyssey.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét