Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Denon AVR-X4200W

Bạn biết câu nói cũ đi hoặc về nhà. Vâng, Denon AVR-X4200W ($ 1499) đi lớn, rất lớn. Con quái vật này tự hào có 9.2 kênh khuếch đại bảy trong số đó được đánh giá ở mức 125 watt cho mỗi kênh. Nó thật sự là một siêu phẩm được tạo ra nhờ sự sáng tạo và làm việc không mệt mỏi của đội ngũ kĩ sư xuất sắc của Denon.
Denon AVR-X4200W có 8 đầu vào HDMI và 3 kết quả đầu ra. Tất cả đều là HDCP 2.2 compliant và hỗ trợ 4: 4: 4 Pure Color phụ lấy mẫu, HDR và ​​BT.2020 pass-through. Nhìn lướt qua lại của người nhận và bạn sẽ nhận thấy rằng có không thiếu các lựa chọn kết nối với tấn của analog và kỹ thuật số kết nối có sẵn. Đối với những người yêu thích vinyl, các X4200W cũng bao gồm một đầu vào phono. Giống như hầu hết các máy thu top-tier ngày hôm nay, WiFi và Bluetooth đều được tích hợp vào các 4200W. Ngoài ra, nó có một loạt các đài phát thanh internet streaming và hỗ trợ các dịch vụ như Pandora®, SiriusXM ™ và Spotify Connect®. Nếu tập tin âm thanh nén như MP3 của đau tai của bạn, sau đó bạn sẽ được vui mừng khi biết rằng Denon AVR-X4200W có thể phát lại một loạt các tập tin âm thanh có độ phân giải cao như FLAC, AIFF và DSD.


Các X4200W được trang bị để xử lý tất cả các định dạng âm thanh mới nhất bao gồm Dolby Atmos, DTS: X và DTS: Neural X (với một bản cập nhật vào cuối năm nay). Các cơ âm thanh Auro-3D cũng có thể được thêm vào như là một bản nâng cấp thanh toán.

Các tính năng thực sự đứng ra của Denon 4200W là nó đa phòng và các tùy chọn phân amp. Xem xét nó có thể xử lý chín kênh, có mười một loa hook-up và có 13.2 kênh kết nối pre-out nó mang lại cho bạn sự linh hoạt tấn. Ví dụ, bạn có thể chạy một cấu hình Dolby Atmos 5.1.4 hoặc 7.1.2 với sự hỗ trợ của 2 kênh điện amp.
Để hiệu chỉnh, 4200W sử dụng Audyssey MultEQ XT32 bao gồm Pro-hiệu chuẩn. Đối với tình huống cài đặt tùy chỉnh, người nhận bao gồm IR đầu vào (hồng ngoại) điều khiển từ xa và đầu ra điều khiển từ xa trên panel phía sau, cùng với hai đầu ra trigger 12V. RS-232C cổng nối tiếp được thiết kế để giúp các đơn vị tích hợp liền mạch với hệ thống tự động hóa. Denon AVR-X4200W cũng bao gồm Control4 SDDP (Device Detection Simple Protocol) và Crestron chứng nhận kết nối có nghĩa là nó sẽ dễ dàng liên lạc với Creston và Control4 tiện ích tích hợp.

Denon đã chắc chắn khơi gợi sự quan tâm của chúng tôi với hai sản phẩm mới . Họ giữ tất cả mọi thứ chúng tôi yêu về các mô hình trước đó và thêm vào tất cả các tính năng tiên tiến thu mới yêu cầu để tận dụng lợi thế của các tiến bộ kỹ thuật được thực hiện trong ngành công nghiệp . Chúng tôi rất háo hức để xem hai người nhận những hành động và sẽ đặt chúng thông qua các bước của họ khi chúng ta có được một mô hình thử nghiệm trong phòng thí nghiệm . Với sự ra đời của các máy thu mới , Denon của dòng cao cấp lên là đầy đủ vũ trang và hoạt động để hỗ trợ âm thanh tràn ngập và mới nhất trong HD video.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét