Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

AV Receiver Denon-X510BT

Denon-X510BT là AV Receiver phổ thông nhất của Denon. Nhưng không vì thế mà thiết bị này thiếu đi những tĩnh tính năng hiện đại. Mà ngược lại Denon-X510BT có đầy đủ những tính năng nổi bật về chất lượng âm thanh của amply Denon-X510BT với máy ảnh, điện thoại .....  nhờ cổng HDMI phía trước của amply.

Denon AVR-X510BT 5.2 kênh không dây Bluetooth Receiver, có tính năng tích hợp Bluetooth, cung cấp các công nghệ âm thanh vòm mới nhất với một mức giá rất phải chăng. Lấy tác động thực sự của âm thanh vòm mạnh mẽ với 5 kênh cung cấp 140 Watts, cho dù bạn đang xem một bộ phim hoặc chơi một trò chơi video.
Nó cũng cung cấp Ultra HD 4K 60 Hz Video pass-through, 4: 4: 4 màu tinh khiết pass-through và khả năng tương thích với nội dung 3D.
khi nhắc đến Denon-X510BT là người ta phải nhắc đến những điểm hoàn toàn riêng biệt của nó. thiết bị này khá dễ dàng hoạt động giao diện người dùng đồ họa. Màu sắc được mã hóa thiết bị đầu cuối loa và tấm nhãn bao gồm cho đánh dấu speakerwires và cáp HDMI 4(bao gồm 1 trước) x đầu vào HDMI hỗ trợ 3D, và 1 x đầu ra HDMI

Một số tính năng nổi bật nhất của AV Receiver Denon-X510BT:

  • Denon-X510BT tối đa hóa chất lượng nội dung
  • Denon-X510BT có độ nét cao hỗ trợ âm thanh cho blu-ray như dolby trueHD và DTS-HD 1080 và 3D đi qua khả năng.
  • Denon-X510BT có đường dẫn tín hiệu âm thanh rõ ràng và tín hiệu video 192kHz / 24-bit D/A chuyển đổi năng suất cao cho tất các kênh
  • nó còn nén âm thanh restorer để nâng cao các file nhạc kỹ thuật số.
  • Denon-X510BT cũng có thể phối ghép với một số dòng loa xem phim như của Jamo như Jamo S426 HCS, Jamo S526 HCS....
  • Với ưu điểm Dễ dàng để cài đặt, dễ sử dụng
  • Với độc quyền trên màn hình Setup Assistant Denon, cùng với sự hướng dẫn Bắt đầu Nhanh cung cấp, bạn có thể kết nối và cấu hình hệ thống rạp hát gia đình của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Denon-X510BT vẫn luôn được nhiều khách hàng tin dùng nhờ vào thiết kế nổi bật, giá thành phả chăng và hơn cả là những tính năng vô cùng hiện đại và tối ưu cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét