Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Denon AVR-X3200W

Khám phá thế giới ly kỳ của âm thanh vòm nhập vai với Denon AVR-X3200W Một máy thu / V, có tính năng Dolby Atmos surround giải mã cho những trải nghiệm giải trí gia đình với nhạc phim bom tấn của ngày hôm nay. Ngoài ra, với một bản cập nhật firmware trong tương lai, Denon AVR-X3200W sẽ giải mã DTS sắp tới: X soundtracks chìm đắm. Cả hai Dolby Atmos và DTS: Tính năng X dựa trên đối tượng âm thanh vòm với khả năng lái xe loa nguyên cần thiết để cung cấp những trải nghiệm âm thanh 3D nhập vai cuối cùng. Phần video tiên tiến tính năng đầy đủ 4K siêu kết nối HD cùng với HDCP 2,2 tuân thủ.
Kết nối không dây toàn được cung cấp bởi cả Wi-Fi và Bluetooth với ăng-ten đa dạng kép cho việc xử lý tín hiệu mạnh mẽ nhất. Điều này cho phép bạn dòng nhạc yêu thích của bạn từ các dịch vụ trực tuyến bao gồm Pandora, SiriusXM và Spotify Connect, nghe hàng ngàn đài phát thanh internet, và truyền từ thiết bị iOS yêu thích qua AirPlay. 

Với một phần amp 7 kênh mạnh mẽ, Denon AVR-X3200W cung cấp 105 watt cho mỗi kênh khuếch đại với xây dựng giống hệt nhau trên tất cả các kênh. Denon AVR-X3200W cũng có tính năng cao khả năng phòng, vì vậy bạn có thể thưởng thức 2 nguồn khác nhau trong các phòng khác nhau cùng một lúc.


Atmos mới của Dolby surround công nghệ âm thanh pha chế với mã hóa kênh dựa trên lợi tiên tiến mã hóa dựa trên đối tượng nhiều hơn, tạo cho các nhà thiết kế âm thanh khả năng chính xác nơi âm thanh bất cứ nơi nào trong không gian 3 chiều. Bây giờ, bạn có thể tận hưởng công nghệ này từng đoạt giải thưởng cùng ở nhà với Denon AVR-X3200W, có tính năng khả năng kết nối một hệ thống loa âm thanh vòm 5.1, và 2 loa bổ sung trên không, hoặc 2 loa cao Dolby Atmos thêm, cho gia đình cuối cùng trải nghiệm rạp hát. Cùng với giải mã Dolby Atmos và Dolby Surround Upmixing, Denon AVR-X3200W cũng có Dolby TrueHD lossless giải mã và các công nghệ khác Dolby Digital.

Các định dạng âm thanh vòm nhập vai mới nhất, DTS: X, tính năng mã hóa âm thanh dựa trên đối tượng cho phép các nhà thiết kế âm thanh ra các yếu tố âm bất cứ nơi nào trong soundspace acoustic 3D, và cung cấp cho loa nguyên cần thiết để cung cấp một trải nghiệm âm thanh vòm tuyệt đẹp. Denon AVR-X3200W cũng có tính năng Audio Master DTS-HD và công nghệ DTS khác. DTS: X và DTS Neural: X Upmixer sẽ được kích hoạt thông qua một tuyến cập nhật firmware tương lai.
Với kết nối Bluetooth và Wi - Fi trực tuyến không dây, Denon AVR-X3200W được trang bị với một hệ thống thu phát đa dạng ăng-ten kép tiên tiến cho mạnh mẽ và không bị lỗi trực tuyến, ngay cả trong môi trường RF tắc nghẽn . Kết nối với internet thông qua mạng Wi - Fi nhà bạn ( hoặc với một kết nối ổ cứng máy tính thông qua cổng Ethernet LAN RJ - 45 ) và thưởng thức các bài hát yêu thích của bạn cho các luồng dịch vụ nhạc như Pandora , Sirius XM và Spotify Connect, cũng như từ hàng ngàn đài phát thanh internet trên toàn thế giới .

Với AirPlay , bạn có thể thưởng thức danh sách bài hát yêu thích của bạn không dây từ thiết bị iOS yêu thích của bạn , bao gồm cả iPod touch, iPhone và iPad . Denon AVR-X3200W cũng là DLNA 1.5 được chứng nhận tương thích với các máy tính gia đình của bạn hoặc Mac .

Denon AVR từ xa App cho phép bạn dễ dàng điều khiển Denon AVR-X3200W với thiết bị di động yêu thích của bạn , và nó có sẵn cho cả iOS và Android
Powered một bộ vi xử lý tiên tiến quad -core 32 -bit DSP, Denon AVR-X3200W dễ dàng xử lý các tác vụ xử lý đa luồng, bao gồm Dolby Atmos và DTS : giải mã X , Audyssey MultEQ XT phòng chỉnh âm , quản lý bass và mô phỏng DSP surround . Các bộ vi xử lý có khả năng tính toán rất lớn , với 4 300 - MHz DSP lõi , quá trình có hơn 1 tỷ phép tính mỗi giây .

Thông qua HDMI CEC (điều khiển điện tử tiêu dùng ) trong chức năng TV thông minh của bạn , bạn có thể kiểm soát Denon AVR của bạn với điều khiển từ xa của TV thông minh . Với "điều khiển HDMI " thiết lập để ON vào máy thu của bạn , bạn có thể thiết lập "Smart Menu" ON để bắt đầu kiểm soát Denon AVR của bạn với TV thông minh của bạn từ xa . Menu màn hình nhà thông minh cung cấp cho bạn truy cập nhanh vào nguồn và chế độ surround lựa chọn , menu thiết lập của AVR , và 4 Lựa chọn nhanh .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét